Welcome! Log In Create A New Profile

Advanced

Chuyên tư vấn lắp đặt camera văn phòng

Posted by camerawifigiare 
Chuyên tư vấn lắp đặt camera văn phòng
November 17, 2022 07:17AM
Những tiêu chuẩn cần có của giải pháp camera quan sát
Giải pháp camera quan sát đòi hỏi độ chính xác rất cao về mặt hình ảnh, chất lượng và khả năng chống chịu đối với các tác động bên ngoài để đảm bảo chất lượng.
Vậy giải pháp camera quan sát cần phải đảm bảo những tiêu chuẩn gì để đảm bảo chất lượng cao nhất?
1. Độ Phân giải cao
Độ phận giải cao là một trong những tiêu chuẩn đầu tiên cần có cho các giải pháp camera quan sát. Hình ảnh rõ, sắc nét sẽ giúp tạo nên sự khác biệt khi thu thập hình ảnh và chi tiết. Công nghệ HDTV/ Megapixel là công nghệ mang đến hình ảnh sắc nét, cho phép quan sát khu vực lớn, nhận dạng đối tượng ngay cả khi đối tượng đang ở khoảng cách rất xa.
lap camera gia re

2. Chống ngược sáng
Ngược sáng là một trong những yếu tố gây cản trở chất lượng hình ảnh, giúp quan sát rõ hình ảnh, chi tiết. Vì vậy giải pháp camera chất lượng đòi hỏi phải đảm bảo yếu tố chống ngược sáng.
Với khả năng phân bổ lại ánh sáng để tạo ra khung hình tương đối nhất để người xem có thể nhìn thấy được vật thể cần quan sát.
3. Khuyếch đại ánh sáng
Khuyếch đại ánh sáng là yếu tố cần thiết để đảm bảo camera có thể ghi hình trong điều kiện ánh sáng khó khăn nhất. Vì vậy khi chọn giải pháp camera quan sát cần chú ý đến khả năng này.

Camera có độ nhạy sáng cao sẽ giúp ghi hình đối tượng, vật thể trong điều kiện ánh sáng không tốt, tăng khả năng nhận dạng tốt nhất.
4. Camera phải có độ bền cao
Độ bền cao, có khả năng chịu đựng những thách thức của mọi hoàn cảnh thời tiết, đặc biệt là những điều kiện thời thiết khắc nghiệt nhất. Camera quan sát đòi hỏi phải ghi hình được, luôn sẵn sang và chạy ổn định để đảm bảo được nhiệm vụ quan sát. Khi chọn camera quan sát cần chú ý yếu tố độ bền dưới sự tác động của các điều kiện ngoại cảnh như nhiệt độ, thời tiết, va đập…
5. Đáp ứng các tiêu chuẩn ngoài trờ
iCamera Quan Sat
Camera quan sát phải đáp ứng chức năng ghi hình, thu nhận hình ảnh ở khắp nơi, kể cả ngoài trời, vì vậy phải đảm bảo các tiêu chuẩn ngoài trời như:

Chống va đập: Khả năng camera quan sát chịu được va đập từ mọi hướng đến những yếu điểm nhất trên camera.
Khả năng chịu được độ ẩm: Độ ẩm được kiểm soát của camera quan sát phải từ 0 đến 100%
Chống nước: Camera phải đảm bảo tiêu chuẩn chống bụi và chống nước IP66, IP67
Nhiệt độ: Giải nhiệt độ ổn định từ -10C – 65C
Lắp đặt Camera Quan Sát giá rẻ tại TP HCM Uy tín - Chính Hãng
Camera quan sát - Sản phẩm công nghệ không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại

Hiện nay, khoa học công nghệ ngày càng phát triển với những thành tựu vượt bậc. Theo đó, áp dụng những thiết bị hiện đại vào cuộc sống hàng ngày giúp giảm đi số nhân lực cần sử dụng và gánh nặng quản lý cho con người. Theo đó, camera quan sát cũng là một trong những thiết bị công nghệ như vậy. Hiện nay, sản phẩm này ngày càng được sử dụng khá phổ biến ở nhiều gia đình, nhà xưởng,...
Những thông tin cơ bản về camera quan sát
Camera quan sát là thiết bị ghi hình được sử dụng ở nhiều gia đình, nhà xưởng,...
Camera quan sát là một thiết bị ghi hình phổ biến hiện nay giúp người sử dụng thu lại những hình ảnh về các hoạt động đã diễn ra trong một khoảng thời gian xác định. Bạn có thể xem lại những hình ảnh này bất cứ lúc nào.


Chức năng ghi hình và lưu trữ ở camera quan sát được phân tách 2 giai đoạn riêng biệt. Theo đó, camera sẽ chỉ thu lại hình ảnh, xử lý và truyền tín hiệu này về một đầu ghi hình đảm nhận chức năng lưu trữ dữ liệu. Với loại camera này bạn cũng thể quay video phát trực tiếp một cách đơn giản qua đầu ghi hình. Hiện nay, có một số loại camera IP có thể vừa quay vừa phát trực tiếp mà không cần sử dụng đầu ghi hình.
Camera IP có thể vừa thu hình vừa phát trực tiếpLap camera wifi gia re<br>

Camera quan sát được dùng rất phổ biến trong việc giám sát, quản lý hoạt động tại nhà máy, xí nghiệp,... Bạn có thể theo dõi thời gian thực trực tiếp thông qua đầu ghi hình được kết nối internet. Với tính năng này cho phép bạn dễ dàng xem được hình ảnh trực tiếp từ hệ thống camera quan sát từ xa.
Một hệ thống camera quan sát gồm những gì?
Hệ thống camera quan sát bao gồm những bộ phận sau đây:
Các máy camera quan sát

Camera với chức năng thu hình ảnh và thực hiện các công đoạn xử lý như nén, mã hóa để phù hợp với công nghệ truyền dẫn được áp dụng. Cuối cùng, tín hiệu được chuyển tiếp về bộ xử lý trung tâm qua cáp tín hiệu hay môi trường vô tuyến.
Đầu ghi hình camera quan sát
camera gia re<br>
lap dat camera gia re<br>

Đầu ghi hình là thiết bị có khả năng xử lý hình ảnh để xuất ra cổng nhằm hiển thị hình ảnh chi tiết lên màn hình. Một số loại cổng xuất hình được sử dụng phổ biến hiện nay như HDMI, VGA, BNC,... Các loại đầu ghi hình hiện nay có hỗ trợ chuẩn nén H.265 và H265 Pro để giảm dung lượng hình ảnh trước khi lưu vào đĩa cứng.
Thiết bị lưu dữ liệu
Thông thường ổ cứng được sử dụng là thiết bị lưu dữ liệu phổ biến hiện nay. Các loại camera quan sát hoạt động trong thời gian liên tục 24/24 do đó bạn cần lựa chọn những loại ổ cứng dành riêng cho camera quan sát để đảm bảo chất lượng lưu trữ tốt nhất.
Các nhà xưởng thường sử dụng số lượng camera lớn với yêu cầu lưu giữ hình ảnh lâu dài. Do đó, đầu ghi hình kết nối với hệ thống lưu trữ chuyên dụng SAN với nhiều ổ cứng có dung lượng cực lớn liên kết với sau. Ngoài ra, hệ thống này còn có khả năng sao chép dữ liệu dự phòng một cách độc lập.
lap camera quan sat gia re<br>
lap camera gia re<br>
Cáp và đầu kết nối
Những loại cáp được sử dụng phổ biến trong các hệ thống camera quan sát gồm:
Cáp đồng trục RG6/75Ohm: Được dùng phổ biến trong lĩnh vực truyền hình cáp được sử dụng để nối camera quan sát với đầu ghi hình. Đầu kết nối được dùng là JACK BNC và khóa F5.
Cáp mạng Ethernet: Được dùng để nối đầu ghi hình và Modem Router. Đầu kết nối được sử dụng là RJ-45 bấm chéo.
Cáp hình ảnh: Loại cáp thường dùng là HDMI và VGA để kết nối cùng màn hình. Ngoài ra, có thể dùng cáp hoa sen trắng để kết nối thông qua cổng S-Video.
lap camera gia re chinh hang<br>
lap camera gia re<br>
lap dat camera gia re uy tin<br>

Phân loại camera quan sát, giám sát
1. Phân loại camera quan sát theo kỹ thuật hình ảnh
Camera quan sát Analog:
Ghi hình băng từ xử lý tín hiệu analog, xử lý tín hiệu màu vector màu
Loại Camera này có chất lượng hình ảnh kém , và có rất ít khách hàng sử dụng
Camera quan sát CCD (Charge Couple Device) (100% số):
Camera quan sát CCD sử dụng kĩ thuật CCD để nhận biết hình ảnh. CCD là tập hợp những ô tích điện có thể cảm nhận ánh sáng sau đó chuyển tín hiệu ánh sáng sang tín hiệu số để đưa vào các bộ xử lý. Nguyên tắc hoạt động của CCD có thể mô tả dưới đây:
CCD thu nhận những hình ảnh thông qua các hệ thống thấu kính của Camera quan sát. CCD có hàng ngàn những điểm ảnh sẽ chuyển đổi ánh sáng thành những hạt điện tích và được số hoá. Đây là một qúa trình chuyển đổi tương tự số.
Các thông số kỹ thuật của Camera quan sát CCD là đường chéo màn hình cảm biến (tính bằng inch ). Kích thước màn hình cảm biến càng lớn thì chất lượng càng tốt. (màn hình 1/3 inch Sony CCD sẽ có chất lượng tốt hơn 1/4 inch CCD, vì 1/3 inch > 1/4 inch). Hiện nay có rất nhiều hãng sản xuất cảm biến hình ảnh nhưng chỉ có cảm biến hình của Sony và Sharp hình ảnh đẹp và trung thực. Chất lượng của Sharp kém hơn chất lượng của Sony và giá thành rẻ hơn.
Camera quan sát CMOS (complementary metal oxide semiconductor).
Camera quan sát CMOS có nghĩa là chất bán dẫn có bổ sung oxit kim loại. Các loại Camera số sử dụng công nghệ CMOS. Các Camera số thương mại sử dụng công nghệ CMOS thì chưa đủ khả năng cung cấp trong thời điểm này khi so sánh chất lượng hình ảnh với Camera CCD. Các Camera thương mại dùng công nghệ CMOS có giá thành khoảng 1000 USD đến 20000 USD.
Các Camera quan sát số sử dụng công nghệ CMOS và CCD có ưu điểm rất rõ rệt so với Camera camera analog về độ rõ nét và chất lượng hình ảnh
2. Phân loại Camera quan sát theo kỹ thuật đường truyền
(Có 3 loại: Camera quan sát có dây, Camera quan sát không dây, IP Camera (Camera quan sát mạng)
Camera quan sát có dây.
Camera quan sát có dây có ưu điểm đó là khả năng an toàn cao, tính bảo mật tốt được sử dụng, truyền tín hiệu trên dây cáp đồng trục khoảng 75ohm -1Vpp, dây C5. Đây là giải pháp được đánh giá là an toàn, chúng tôi cũng khuyến khích các bạn nên dùng loại Camera quan sát có dây, ngoại trừ những trường hợp đặc biệt khác.Chú ý rằng khi truyền với khoảng cách xa thì cần có bộ khuyếch đại để tránh việc tín hiệu đường truyền suy hao, dẫn đến chất lượng hình ảnh không tốt.
Camera quan sát không dây.
Giống như tên gọi, các Camera quan sát này đều không có dây. Nhưng rất tiếc là cũng không hoàn toàn như vậy.Các Camera này vẫn cần thiết phải có dây nguồn. Các loại Camera quan sát không dây có ưu điểm đó là dễ thi công lắp đặt do không cần đi dây, tuy nhiên Camera quan sát có hệ số an toàn không cao Có 1 số vấn đề cần quan tâm đối với thiết bị không dây. Đó là tần số bạn sử dụng.Camera quan sát không dây sử dụng sóng vô tuyến RF để truyền tín hiệu thường tần số dao động từ 1,2 đến 2,4MHZ. Camera quan sát không dây được sử dụng khi lắp đặt tại các khu vực địa hình phức tạp khó đi dây từ Camera quan sát đến các thiết bị quan sát, ví dụ như các ngôi nhà có nhiều tường chắn.
Đối với khoảng cách xa hàng ngàn mét chúng ta cần phải sử dụng những thiết bị đặc biệt hoạt động ở tần số cao và giá thành khá đắt.
Việc sử dụng Camera quan sát không dây được đánh giá là không an toàn dễ bị bắt sóng hoặc bị ảnh hưởng nhiễu trước các nguồn sóng khác như điện thoại di động và thời tiết …
IP Camera (Camera quan sát mạng – người Việt thường gọi là camera ip)
IP Camera được kết nối trực tiếp vào mạng thông qua Swich hoặc router, tín hiệu hình ảnh và điều khiển được truyền qua mạng. Tất cả các camera muốn hiển thị hoặc ghi hình được đều phải thông qua phần mền được cài đặt trên máy vi tính.
Hiện nay hệ thống camera IP có rất ít mẫu mã để lựa chọn và giá thành khá cao (Có một số loại rẻ tiền thì dùng cảm biến hình không tốt) nên nó chỉ phù hợp với những nơi có khuôn viên nhỏ như nhà riêng hoặc các cửa hàng nhỏ.
3. Phân loại Camera qua sát theo tính năng sử dụng
Camera quan sát dạng Dome (Camera áp trần).
Đây là loại Camera quan sát thường được đặt trong nhà, kiểu dáng hình bán nguyệt rất trang nhã và thường được gắn ốp lên trần nhà. Camera này có tính năng bảo mật cao và thẩm mỹ phù hợp để gắn trong các văn phòng, khách sạn, nhà hàng, quầy tiếp tân …
Camera quan sát bí mật (camera ngụy trang).
Giống như tên gọi, Camera quan sát này không thể nhận biết được. Nó có nhiều hình dạng và kích thước khác nhau, có thể ngụy trang và tránh bị phát hiện.
Camera quan sát có thể ngụy trang trong ố cắm điện, bức tranh hay bình hoa … Ngoài ra nó còn có những mẫu mã khác dạng đầu báo khói. Có những loại camera quan sát gắn chỉ âm tường hoặc giấu vào vật gì đó chỉ chừa lại 1 lỗ ống kính bằng bằng đầu tăm mà thôi.
Camera quan sát hình hộp.
camera wifi gia re<br>
lap camera wifi gia re<br>
lao camera wifi gia dinh<br>
Đây là loại Camera quan sát truyền thống thường được dùng trong các nhà xưởng, khu vực ngoài trời hoặc có khuôn viên rộng …. Tuỳ thuộc vào nhu cầu quan sát của khách hàng mà Camera quan sát này có thể thiết kế để nhìn xa hay nhìn gần khi thay đổi ống kính. Loại camera quan sát này rất đa dụng nên thường được sử dụng rất nhiều, có thể gắn thêm đế xoay để camera xoay, cũng có thể gắn thêm hộp bảo vệ để chống mưa, nắng, chống phá hoại ..
Camera quan sát hồng ngoại ( IR Camera)
Camera quan sát hồng ngoại này có khả năng quan sát ban đêm khi tắt hết đèn (0 Lux) Khoảng cách quan sát của Camera quan sát phụ thuộc vào công suất của đèn hồng ngoại. Khoảng cách quan sát trong bóng tối của Camera quan sát hồng ngoại thông thường sẽ quan sát trong phạm vi dao động khoảng 10m đến 60m. Một số loại đặc biệt thì có khả năng quan sát xa hơn, thậm chí khoảng 300 m.
Trong điều kiện môi trường ánh sáng ban ngày thì Camera quan sát hồng ngoại cũng quan sát bình thường như tất cả các loại camera quan sátkhác.

Camera quan sát hồng ngoại có thể quan sát được trong điều kiện tối 100% v à hình ảnh s ẽ chuyển sang chế độ trắng đen
Camera quan sát Day & Night (Camera ngày và đêm) : Màn hình tự động khuếch đại ánh sáng làm rõ hình ảnh khi ánh sáng tối, tuy nhiên tối 100% sẽ không quay được mà cần phải gắn thêm ống kính hồng ngoại.
Camera quan sát PTZ
P: Pan – Quay ngang (trái/phái)
T: Tilt – Quay dọc (l ên/xu ống)
Z: Zoom – (Phóng to)
Pan/Tilt/Zoom hay những họ tương tự được biết đến với cái tên thương mại là PTZ Camera. Camera quan sát hỗ trợ khả năng quay 4 chiều, phóng to thu nhỏ hình ảnh. Camera quan sát này có thể kết nối và điều khiển thông qua bàn điều khiển chuyên dụng, máy vi tính hoặc đầu ghi hình kỹ thuật số. Hơn nữa Camera quan sát có thể được lập trình các vị trí tuần tra để hoạt động, nên nó có thể làm tất cả các công việc cho bạn.
lap dat camera hikvision<br>

Camera quan sát này phù hợp với những nơi cần độ an ninh cao và có phạm vi rộng.
Hy vọng với bài phân loại trên đây, các bạn sẽ có một cái nhìn tổng quan và tương đối đầy đủ về các thiết bị an ninh (cụ thể là camera quan sát) để tử đó có được cơ sở để lựa chọn cho mình một hệ thống tốt nhất.

Lắp Đặt Camera Quan Sát, Giám Sát Gia Đình Tốt Nhất 2021
Camera quan sát là thiết bị an ninh bảo vệ tài sản, sự an nguy của con người và hỗ trợ người dùng kiểm soát tình hình an ninh trật tự tốt hơn. Tuy nhiên để lựa chọn camera quan sát loại nào tốt phù hợp với nhu cầu vẫn là vướng mắc chung của nhiều người.
Do đó trong bài biết này An Thành Phát sẽ chia sẻ thông tin và gợi ý các loại camera quan sát gia đình đáng được lựa chọn nhất hiện nay. Chỉ với ít phút tham khảo nhưng bạn sẽ có cơ hội biết đến nhiều model camera giá rẻ, tính năng thông minh tiện ích nhất.
Camera giám sát, quan sát là gì? Có những loại nào?
camera hikvision gia re<br>
gia lap dat camera hikvision<br>
Camera giám sát là thiết bị giúp ghi lại mọi hình ảnh, hoạt động của con người, sự vật trong một không gian. Hình ảnh ghi lại được truyền đến người dùng qua mạng Internet, Wifi. Bạn có thể cài đặt ứng dụng vào điện thoại, máy tính và mở lên xem camera mọi lúc, mọi nơi.
Hiện nay, camera quan sát gia đình có thể chia làm 2 loại chính. Đó là camera wifi không dây và camera có dây.
→ Camera giám sát wifi
Lắp camera giám sát wifi cho gia đình là giải pháp khá tiết kiệm và tiện lợi. Dòng camera giám sát không dây chiếm nhiều ưu thế nổi trội hứa hẹn là một giải pháp an toàn, hiệu quả cho mọi nhà.
lap camera dahua chinh hang<br>
lap dat camera dahua gia re<br>
lap camera dahua gia re <br>

*Ưu thế của camera quan sát wifi:
Giá rẻ siêu tiết kiệm chi phí, sở hữu chỉ từ hơn 400K
Dễ lắp đặt, dễ sử dụng, không cần đi dây lằng nhằng
Hiệu quả giám sát cao nhờ nhiều tính năng thông minh hỗ trợ
Dòng camera quan sát gia đình nhỏ gọn, thẩm mỹ, thân thiện
Kết nối wifi, hoạt động độc lập, mua về là sử dụng ngay
Camera quan sát có dây
lap dat camera an ninh gia dinh<br>


Camera quan sát có dây khá chuyên nghiệp và ổn định đáp ứng được nhu cầu giám sát cho các hộ gia đình không gian rộng lớn, nhà xưởng, biệt thự, nhà cao tầng, trường học… Giải pháp này không thể thiếu trong lĩnh vực camera an ninh.
*Bởi vì camera giám sát có dây có nhiều ưu điểm:
Quan sát được khu vực rộng lớn, quy mô tu van camera gia dinh gia re<br>
camera quan sat gia dinh<br>

Bộ camera có thể mở rộng chức năng dịch vụ gắn camera hdtvi audio. Có thể thu âm thanh, tính hiệu truyền trực tiếp trên cáp đồng trục. Để đáp ứng các vị trí như quầy thu ngân, lễn tân, phòng kế toán và văn phòng công ty.
Chức năng gắn camera báo trộm, khi có người đột nhập camera sẽ nháy đèn và hú còi ngay tại camera, đầu ghi sẽ gửi tin nhắn thông qua phần mềm xem camera.
Đối với những vị trí ngược sáng khách hàng có thể đổi camera chống ngược sáng, để quan sát tốt hơn. Hoặc gắn các dòng camera starlight để quan sát màu ban đêm.
Ngoài ra bộ camera còn có chức năng nâng cấp lắp đặt thêm camera ip tích hợp chung, lưu trữ trên đầu ghi.
Bảng giá lắp camera wifi quan sát quan mạng tại nhà
camera kho hang chat luong<br>
Các mẫu camera wifi chất lượng tốt dùng giám sát, quản lý ngôi nhà với tính năng xoay 360 độ, đàm thoại 2 chiều, hỗ trợ xem qua mạng từ xa ổn định. Đặc biệt đối với các gia đình có em bé nhỏ bố mẹ có thể nghe tiếng em bé khóc, hoặc nhắc nhở con cái… dòng sản phẩm camera wifi trung cấp thì lựa chọn nhiều hơn như
Khi lắp đặt camera wifi giám sát tại nhà khách hàng có thể chọn những dòng camera trung cấp với nhiều sự lựa chọn đến từ các thương hiệu : camera wifi hikvision, camera wifi dahua, camera wifi kbvision, camera wifi ezviz, camera wifi hdparagon…
Khi nào nên lắp đặt camera có dây hoặc chọn camera không dây?
– Camera không dây với chức năng lắp đặt dễ dàng, nhanh chóng, không phải đi dây lằng nhằng trong nhà, với những gia đình có em bé, người giúp việc, việc bố trí camera không dây xoay 360 độ giúp chúng ta quản lý một cách tổng quát hơn.
camera quan sat cho kho hang<br>
Lắp đặt camera có dây hay không dây?
– Với nhiều khách hàng cần lắp đặt một hệ thống lớn, quản lý dễ dàng hơn, thời gian lưu trữ lâu hơn, độ ổn định cao, thì giải pháp chọn camera có dây sẽ tốt hơn. Hiện nay các dòng camera có dây đã tích hợp đầy đủ các chức năng như xoay, thu âm rất thuận tiện cho việc quản lý, xem camera của khách hàng.
Lựa chọn đơn vị thi công lắp đặt camera uy tín sẽ mang lại lợi ích như thế nào cho người sử dụng?
Nhìn chung trên thị trường hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp dịch vụ an ninh. Một đơn vị cung cấp lắp đặt camera được đánh giá bằng nhiều vấn đề:

lap camera van phong chat luong gia re<br>
Thời gian hoạt động trong lĩnh vực camera.
Đánh giá chung của khách hàng khi sử dụng dịch vụ bên công ty.
Độ uy tín thương hiệu của công ty.

Chế độ hậu mãi, hỗ trợ cho khách hàng khi có sự cố xảy ra.
Chọn đúng một nhà cung cấp lắp đặt camera quan sát giá rẻ uy tín chuyên nghiệp, khách hàng sẽ được hỗ trợ lắp đặt các dòng camera chính hãng, không sợ gặp phải những loại camera trôi nổi trên thị trường. Khi có sự cố xảy ra đối với hệ thống sẽ được bảo hành nhanh hơn, tốt hơn. Lựa chọn dịch vụ lắp đặt camera quan sát giá rẻ uy tín chuyên nghiệp Cuối cùng nhằm đảm bảo cho khách hàng khi sử dụng hệ thống camera an ninh yên tâm hơn.

lap camera wifi cho cua hang<br>
Những sai lầm khách hàng không nên bỏ qua khi lắp camera
Thay đổi lại mật khẩu ngay sau khi đơn vị lắp đặt camera bàn giao lại. Việc này giúp chúng ta tự bảo vệ mình trước các vấn đề tế nhị, hoặc tránh được những người có ý đồ xấu. Đối với mật khẩu cho camera, khách hàng nên chọn những kí tự như : Viết có chữ thường, chữ in hoa, kí tự đặc biệt.
Khi lắp đặt nên chú ý vị trí cấp nguồn cho camera, nên tập trung hết về một chỗ sẽ tránh trường hợp tắc điện các vị trí khác nhau trong nhà camera sẽ không bị mất hình.
Quy trình bảo hành hệ thống camera sau khi lắp đặt cho khách hàng
Đối với tất cả hệ thống camera sau khi khách hàng lắp đặt tại công ty camera An Thành Phát sẽ được bảo hành trọn bộ 24 tháng đối. Riêng đối với nguồn camera được bảo hành 12 tháng.

lap dat camera cho cua hang<br>
Hỗ trợ cài lại tên miền xem camera cho khách hàng khi bị rớt hoặc thay đổi modum wifi.
Hỗ trợ xử lý nhanh các sự cố như : đứt dây, hư hỏng, lỗi thiết bị. Thay thế thiết bị khác trong trường hợp lỗi của hệ thống.
Ngoài ra công ty còn hỗ trợ khách hàng dời lại camera trong trường hợp lắp đặt chưa được như ý.
ĐIỂM LƯU Ý KHI KHÁCH HÀNG MUA VÀ LẮP HỆ THỐNG CAMERA MỚI
Cùng với sự phát triển và nhu cầu sử dụng camera trong cuộc sống đó là sự ra đời của rất nhiều nhà cung cấp thiết bị camera an ninh. Kèm theo đó là rất nhiều bất cập mà những khách hàng mới đôi khi còn chưa nắm rõ. Chúng tôi xin tóm tắc một vài lưu ý để khách hàng tham khảo khi lựa chọn camera cho gia đình, công ty của mình.
lap camera nha xuong chat luong<br>
Hiện tại ở tphcm nói riêng có rất nhiều khách hàng lựa chọn cách mua thiết bị online và về tự lắp đặt, đằng sau đó là rất nhiều khó khăn. Một số công trình sau khi lắp đặt xong, không được bảo hành chu đáo, đôi khi họ còn không bảo hành hoặc thậm chí còn không liên lạc được với dịch vụ đã lắp trước đó, vì vậy chúng tôi khuyên khách hàng, nên chọn một nhà cung cấp dịch vụ và sản phẩm có tên tuổi là điều quan trọng.
Để chọn được một dịch vụ lắp đặt camera quan sát giá rẻ uy tín chuyên nghiệp chúng ta ngoài chú trọng đến giá thành còn phải chọn chất lượng sản phẩm để đảm bảo nhu cầu sử dụng.
BẢO TRÌ CAMERA QUAN SÁT
Sorry, only registered users may post in this forum.

Click here to login